FAQs – CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Giảm giá và Khuyến mãi

1. Tại sao mã khuyến mãi của tôi không hoạt động?

Mã khuyến mãi có thể cụ thể cho ngày, sản phẩm hoặc tổng số tiền chi tiêu tối thiểu. Tất cả các mặt hàng đang được khuyến mãi sẽ không được sử dụng mã khuyến mãi. Nếu bạn đang gặp lỗi với mã khuyến mãi của mình, vui lòng kiểm tra lại email hoặc trang web sundayriley.vn và tìm kiếm thông tin sau: Ngày hết hạn, thương hiệu không được áp dụng, số tiền chi tiêu tối thiểu để sử dụng mã. Nếu có thắc mắc hoặc cần hỗ trợ về mã khuyến mãi, vui lòng liên hệ với Dịch vụ khách hàng.

2. Mã khuyến mãi là gì và làm cách nào để nhận mã khuyến mãi?

Mã khuyến mãi hoạt động giống như phiếu giảm giá trực tuyến. Mã khuyến mãi sẽ được gửi vào các dịp lễ cho khách hàng trên Fanpage của Sunday Riley Việt Nam.

Đơn hàng và Vận chuyển

1. Đơn hàng của tôi được vận chuyển chưa?

Bạn có thể kiểm tra trạng thái đơn hàng ngay lập tức tại đây.

2. Làm cách nào để theo dõi đơn hàng của tôi?

Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin theo dõi đơn hàng cho bạn qua email ngay sau khi lô hàng của bạn được vận chuyển. Bạn cũng có thể xem thông tin này trực tuyến trong tài khoản của mình trong phần “Kiểm tra Đơn hàng”.

3. Làm cách nào để thay đổi đơn đặt hàng của tôi?

Bạn vẫn có thể thực hiện các thay đổi đối với đơn đặt hàng của mình bằng cách liên lạc cho Sunday Riley qua Messenger hoặc gọi điện thoại vào số: 0974 724 529

Thông tin sản phẩm

Trước đây, tôi đã đặt mua một sản phẩm từ Sunday Riley, nhưng không thể tìm thấy sản phẩm đó trên trang web của bạn nữa. Chuyện gì đã xảy ra?

Nếu bạn không thể tìm thấy một mặt hàng đã đặt hàng trước đó, nó có thể đã bị ngừng sản xuất, đóng gói lại, đổi tên hoặc thay thế. Vui lòng liên hệ với Dịch vụ khách hàng.

Thông tin vận chuyển

1. Chính sách vận chuyển

1.1. Phương thức vận chuyển: Chúng tôi sẽ giao hàng hóa/ sản phẩm cho quý khách qua đường bưu điện theo địa chỉ người nhận hàng mà Quý khách đã đăng ký khi đặt hàng.

Thời gian giao hàng:

Đối với các đơn hàng tại TP. Hồ Chí Minh (áp dụng với các quận nội thành), Quý khách sẽ nhận được sản phẩm trong ngày (đối với các đơn hàng phát sinh trong buổi sáng hoặc đầu buổi chiều) hoặc dưới 24 tiếng (đối với các đơn hàng phát sinh sau 18h).

Các tỉnh thành khác, thời gian giao hàng là từ 1 đến 3 ngày.

(Quý khách vui lòng cộng thêm 1 ngày nếu thời gian đặt hàng nằm trong khoảng 18h Thứ bảy đến 12h trưa Chủ nhật).

Nếu quá thời hạn giao hàng đã cam kết mà Quý khách vẫn chưa nhận được sản phẩm đã đặt, Quý khách vui lòng thông báo tới bộ phận Chăm sóc khách hàng của Chúng tôi theo số điện thoại 0974 724 529 để được hỗ trợ.

1. 2. Phí vận chuyển và hình thức:

Tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ và mua sắm tại website sundayriley.vn có nhu cầu giao hàng tại nhà.

Vận chuyển:

  • Miễn phí vận chuyển với đơn hàng có giá trị trên 500.000đ
  • Với đơn hàng dưới 500.000đ, chi phí vận chuyển là 20.000đ

Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, quý khách thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin liên hệ với hotline 0974 724 529 của chúng tôi để nhận trợ giúp